10/9/55

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับ Chic Beauty Zone

  ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของ Chic Beauty Zone โซน สุขภาพและความงาม กับสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร และรวมไปถึงเรายังได้จัดจำหน่ายสินค้าในเครือของ MBK มาบุญครอง ซ฿่งในบล็อกของเรานี่จะมีการนำเอาความรู้เกี่ยวกับ ความงามและสุขภาพมาให้ทุกคนได้อัพเดทข่าวสาร ร่วมไปถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เราได้นำมาจำหน่าย ให้ทุกท่านได้ทราบข้อมูลรายละเอียดของสินค้าเหล่านั้น และเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทุกท่านจะได้รู้จัก Chic Beauty Zone มากยิ่งขึ้น

beauty

Chic Beauty Zone เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กันยายน 2555 

  โดยเราได้เปิดตัวสินค้าใหม่นั้นคือ น้ำหอมเจล Miracle Sensation Solid Perfume นวัตกรรมใหม่ของความหอมที่ทุกคนสัมผัสได้ พร้อมกับ เปิดตัว โปรโมชั้น Buy 2 get 1 Free+free delivery  ซื้อ2แถม1 ฟรีค่าจัดส่ง

สำหรับน้ำหอมเจล นวัตกรรมใหม่ ที่เราได้นำมาเปิดตัวกันนี้ ต้องบอกว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบน้ำหอมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการนำเอาผลการทดสอบกลิ่นความหอมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนำมาเป็น กลิ่นต้นแบบเพื่อให้ได้มาซึ่ง Miracle Sensation Solid Perfume

น้ำหอม

แนวความคิดที่ทำให้ได้มาซึ่ง Miracle Sensation Solid Perfume นั้นมาจากที่ว่า เราต้องการที่ให้ทุกคนที่ชื่นน้ำหอม ได้ลอง น้ำหอม ที่เป็นแบบใหม่ๆ และให้ความหอมที่นุ่มนวล ไม่ฉุนจนเกินไป และที่สำคัญสามารถที่จะแต่งแต้มความหอมให้กับร่างกายได้ตลอดเวลาเท่าที่เราต้องการ และราคานั้นสามารถทำให้เราเก็บสะสมกลิ่นความหอมได้หลากหลายกลื่น

Miracle Sensation Solid Perfume (มิราเคิล เซนเซชั่น โซลิด เพอร์ฟูม) สามารถที่จะตอบโจทย์ทุกคนได้เป็นอย่างดี

และที่เพิ่มเติมจากคุณสมบัติด้านบนตือ คุณภาพของส่วนประกอบต่างๆ ที่นำมาใช้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด และไม่ใช้แอลกอฮอลล์ด้วย

สิ่งที่สังเกตได้ว่า จริงหรือที่ไม่ใช้แอลกอฮอลล์เป็นส่วนผสมด้วย สังเกตง่ายๆคือ กลิ่นที่นุ่มนวลของ Miracle Sensation Solid Perfume นั้นจะไม่ฟุ้งกระจาย และให้กลิ่นที่ฉุนแหลมในตอนแรก และจางหายไปหลังจากที่ได้ใช้ไปสักพัก แต่กลิ่นความหอมของ Miracle Sensation Solid Perfume จะให้กลิ่นที่นุ่มนวล กลิ่นเบาๆ ไม่ทำให้เวียนหัว และกลิ่นหอมติดทนนาน แม้เวลาที่ใช้ผ่านไปหลายชั่วโมงแต่ก็ยังคงมีกลิ่นหอมนั้นติดอยู่
ตรงนี้จึงทำให้แน่ใจได้ว่า Miracle Sensation Solid Perfume ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์แน่นอน

นอกจากความหอมที่ยาวนานและนุ่มนวลแล้ว การผลิตยังได้มาตราฐาน GMP และเรามีเครื่องหมาย อย. รับประกันอยู่ด้วย คุณจึงสามารถที่จะมั่นใจได้ว่า น้าหอมเจล Miracle Sensation Solid Perfume จะมีความปลอดภัยแน่นอน

Miracle Sensation Solid Perfume นั้นมีทั้งหมด 10 กลิ่น แต่เราเปิดตัวด้วย 3 กลิ่นหอม นั้นคือ David ความหอมสดชื่นดั่งท้องทะเล, AVA หอมหวานมีเสน่ห์ , Ethan ความหอมที่มาในกลิ่น Green Apple  พิสูจน์ความหอมได้แล้ว ทุกช่องทาง Digital Market ของ Chic Beauty Zone

ความสวยความงาม

น้ำหอมผู้ชาย


น้ำหอมผู้หญิง

ให้ความหอมอยู่รายรอบตัวคุณไปกับ Miracle Sensation Solid Perfume by Chic Beauty Zone

0 ความคิดเห็น:

Dí lo que piensas...

Thank you for your comments
Chic Beauty zone.